Galatians 1:3-5 New International Version (NIV)

3 Grace and peace to you from God our Father and the Lord Jesus Christ, 4 who gave himself for our sins to rescue us from the present evil age, according to the will of our God and Father, 5 to whom be glory for ever and ever. Amen.

Salawikain, Halimbawa at Kahulugan

Ang Salawikain o Kasabihan ay madalas nating naririnig banggitin ng mga matatanda bilang paalala o pangaral sa atin subalit hindi binibigyan ng pansin ang mga salita lalo na ng mga kabataan. Ang mga salita ay matalinghaga subalit may kahulugan upang mapag ingatan natin ang mga sarili at mapaghandaan ang kinabukasan.





10 Responses
  1. musingan Says:

    nice po... atleast my natutunan ako..


  2. Xprosaic Says:

    Mas ok pa rin sa akin ang bugtong... hehehhehehehe


  3. salamat may nag comment din thank u.. thank u po... di ko nga po alam gagawin ko


  4. dimple Says:

    pano po ba babasahin ang sa taas eh masyadong maliliit ang mga letra..ahaiii


  5. Anonymous Says:

    Yes poh mas mAganda at maraming matutunan


  6. Anonymous Says:

    Idi izoom mo o i cli k yung larawan ahaiiii!!!1-4-3


  7. Anonymous Says:

    pwde poh bang paki lagyan rin nang larawan para maalintulad sa iba..


  8. Anonymous Says:

    Malaki ang tulong nito sa project ko sa school bukas. :)


  9. Anonymous Says:

    sana nilakihan ung size ng letters sa chart kasi kahit izoom blur pa din


  10. Anonymous Says:

    ang ganda po dahil meron akong maraming natutunan