Saturday, June 23, 2012

Dakilang Pangalan - Jesus Is Lord and God

Dakilang Pangalan
Jesus Is Lord and God
  
Ako ay lingkod na taong mahina
Subalit pinalakas ng iyong salita
Ikaw ang Diyos na tunay at dakila
Iligtas mo ako at sa akin ay maawa.

Araw at gabi'y dumadalangin
Sana'y dinggin itong hinaing
Ang paghihirap nitong damdamin
Kabigatan sa puso'y iyong alisin.

Sinasamba ko ang iyong pangalan
At pinupuri ang iyong kadakilaan
Tagapagligtas ng aking bayan
Ang tahanan ko'y hindi mo pababayaan.

Ang Diyos na si Yahweh ay ating luhuran
At ating igalang ang dakilang pangalan
Ang bayang israel ay kanyang iningatan
At pinagtatanggol sa kalaban.

Ako'y patawarin sa aking kasalanan
Pagkakamali ko'y di namalayan
Ang aking pagsamo sana'y maunawaan
Humihingi po ako ng kapatawaran.

Ang Panginoong Jesus nasa amain ay nagligtas
Kailanman hindi siya nagmataas
Kadakilaan ang pinamalas
Mga himalang nagbibigay lunas.

0 comments:

Post a Comment

Thank you for taking the time to read my tagalog poems and funny moments