Pages

Si Lord Jesus ang Pag-asa

Monday, February 20, 2023



Jesus is Lord and God. Mateo 4:23-5:12

Juan 15:4 Manatili kayo sa akin at mananatili din ako sa inyo. Hindi magbubunga ang sangang hindi nananatili sa puno. Gayundin naman, hindi kayo magbubunga kung hindi kayo mananatili sa akin.

Message: Hindi magbubunga ang sangang hindi nananatili sa puno.

Promise: Manatili kayo sa akin at mananatili din ako sa inyo.

Command: Mateo 5:12 Magsaya kayo at magalak sapagkat malaki ang inyong gantimpala sa langit.

Warning: Hindi kayo magbubunga kung hindi kayo mananatili sa akin.

Application: Kay Lord Jesus tayo umasa sapagkat siya ang ating pag-asa.

No comments:

Post a Comment

Thank you for taking the time to read my tagalog poems and funny moments

Followers

 

Search This Blog

Blogger news

Tagalog Poems

Ads 200x200

Ads 200x200